Địa chỉ giao dịch:
Địa chỉ : 25 Bình Giã , P13 , Q.Tân bình.
Điện thoại bàn : 02822534365
Di động : 0913168068 – 0935291789
Zalo : 0988512446
Email : Suminfoods@gmail.com

Suminfoods rất mong nhận được sự ủng hộ của Quý khách.

     – Suminfoods chuyên bán sỉ & lẻ nguyên liệu – gia vị – thực phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam. Hàng hóa tại Suminfoods đảm bảo 100% nhập khẩu với các thương hiệu nổi tiếng sản xuất tại Hàn Quốc.
Cùng hàng trăm chủng loại hàng hóa tiêu dùng nổi tiếng của Hàn Quốc.Chúng tôi cung cấp đến khách hàng đa dạng các loại sản phẩm từ sản phẩm dinh dưỡng và các đồ gia dụng trong bếp…
     – Suminfoods không chỉ đem đến cho Quý khách nhiều sự lựa chọn về sản phẩm và giá cả cạnh tranh nhất. Với giao diện thân thiện, dễ tìm kiếm sản phẩm, hàng hóa trên Suminfoods có hình ảnh đẹp, được mô tả rõ ràng với đầy đủ thông tin, nhân viên tư vấn, bán hàng thân thiện, phục vụ khách hàng tận tình, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và thỏa sức mua sắm.
     – Phương thức giao hàng tận nơi với nhiều hình thức thanh toán linh hoạt, tiện lợi.Suminfoods giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức trong việc mua sắm.
    Suminfoods luôn có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá và chính sách cho khách hàng thân thiết ngay khi mua hàng lần tiếp theo.
     – Suminfoods cám ơn Quý khách hàng đã ủng hộ và lựa chọn trong năm vừa qua. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, giá rẻ.

BẢN ĐỒ